วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

การวางแผนในการเล่น football manager 2013

ผู้จัดการฟุตบอลเป็นชุดของการจัดการการจำลองเกมฟุตบอลพีซีพัฒนาโดยกีฬาโต้ตอบ (SIGames) และเผยแพร่โดยเซก้า รุ่นล่าสุดคือ Football Manager 2013 (FM 2013)



ฉันมีการจัดการทีมชาติต่างๆในตัวจัดการฟุตบอลที่คุณสามารถบริหารจัดการสโมสรและทีมชาติเห็นพ้องกันในการจัดการแข่งขันฟุตบอล นี้เป็นหลัก 2 การจัดการทีม เมื่อฉันเล่นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ผมเสนอที่จะจัดการบราซิลกับทีมชาติอังกฤษ เมื่อตอนที่ผมเล่นในลีกสเปนเป็นซีเรสผมได้รับตำแหน่งผู้จัดการอิตาลีสเปนและฝรั่งเศส ฉันมักจะใช้ไม่ได้กับงานนี้ หากคุณกำลังชนะถ้วยลีกอย่างเป็นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, คุณจะได้รับการใด ของตำแหน่งผู้จัดการระดับชาตินี้ทันทีโดยเอฟเอ ตำแหน่งที่มักจะเปิดหลังจากถ้วยที่สำคัญเช่นฟุตบอลโลกหรือถ้วยยุโรปทุก 2-4 ปี ผู้จัดการส่วนใหญ่จะได้รับกระสอบหลังจากที่ผลงานในถ้วยที่สำคัญนี้หรือผู้จัดการจะลาออกด้วยตัวเอง

ผู้จัดการทีมชาติเป็นเรื่องง่าย ฉันมักจะใช้กลยุทธ์ทั่วไปเช่น 4-4-2 ส่วนใหญ่ของเวลาหรือ 4-1-2-1-2 รูปแบบสำหรับการป้องกันหากมีความจำเป็น สิ่งหนึ่งที่ต้องเก็บไว้ในใจคือการทำให้ชนะเมื่อคุณมีการจัดการทีมชาติ

ผู้จัดการทีมบราซิลเป็นความท้าทายที่คุณจะต้องที่จะชนะเกือบจะตลอดเวลา วาดใด ที่ต่อเนื่องกันจะบังคับให้เอฟเอในการบูตที่คุณออกจากทีม ผมถูกยิงเมื่อฉันวาดโดยการเล่นกับอาร์เจนตินาโบลิเวียและเปรู หากคุณสามารถอยู่ห่างจากทีมชาติบราซิล เอฟเอเป็นเพียงเกินไปไม่มีเหตุผลที่ผมคิดว่า

ถ้าเป็นไปได้พยายามที่จะบริหารจัดการทีมชาติที่คุณมีลีกที่เลือกเช่นถ้าคุณมีการจัดการทีมลีกอังกฤษพยายามที่จะบริหารจัดการอังกฤษ มักจะมีหนุ่ม ในลีกของคุณที่คุณเล่นด้วยข้อยกเว้นของบราซิลคือ

ฉันมักจะไม่เลือกผู้เล่นทีมชาติผมเพียงขอคำแนะนำจากผู้ช่วยผู้จัดการของฉันเพื่อเลือกทีม ตัวเลือกนี้จะสามารถใช้ได้เมื่อเวลาผ่านไป ถ้าไม่เลือกทีมที่ดีที่สุดโดยใช้ตัวกรองเกมเช่นการจัดอันดับ ฯลฯ

ชั้นเชิง 4-4-2


ผมส่วนใหญ่ใช้ 4-4-2 กับศูนย์กลับทั้งสอง / ศรพิทักษ์ลง wingers มีลูกศรขึ้นไปและ 1 กองหน้าลูกศรลงอย่างรวดเร็ว ศูนย์กลับคนที่มักจะมีการทำเครื่องหมายและไม่ค่อยปิดตำแหน่ง หนึ่งในกองกลางที่เล่นเป็นกองกลางป้องกันด้วยการปิด อื่น กลับของคุณจะออกจากตำแหน่งเมื่อใดก็ตามที่เคาน์เตอร์ทีมอื่น โจมตีทีมงานของคุณ ผ่านการกำหนดเป็นระยะสั้นหรือผสมรูปแบบกว้างและจังหวะรวดเร็ว ล้ำหน้าและการโจมตีคือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น